Tài khoản Twitter chính thức của anime Kingdom đã thông báo vào 12/02/2021 rằng mùa thứ ba của anime sẽ tiếp tục phát sóng trên NHK General vào ngày 4 tháng 4 lúc 12:10 sáng JST (tức là ngày 4 tháng 4). Anime sẽ bắt đầu phát sóng từ tập đầu tiên. Tài khoản cũng tiết lộ một hình ảnh mới:

Mùa thứ ba của anime chuyển thể từ manga Kingdom của Yasuhisa Hara đã được công chiếu trên kênh NHK General vào tháng 4 năm ngoái. Đội ngũ sản xuất của anime đã thông báo vào tháng 4 năm ngoái rằng họ phải hoãn phát sóng tập 5 và các tập sau đó của mùa thứ ba. Đội ngũ giải thích rằng việc sản xuất đã được tiến hành với đủ thời gian quy định, nhưng việc chính phủ Nhật Bản ban bố tình trạng khẩn cấp về bệnh coronavirus mới (COVID-19) đã ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ sản xuất. Anime sau đó đã được lên lịch quay trở lại vào tháng 4 năm 2021.

Bộ manga được ra mắt trên tạp chí Weekly Young Jump của Shueisha vào năm 2006. Hara cho biết anh đang cân nhắc viết tới 100 tập. Một anime truyền hình chuyển thể được công chiếu vào năm 2012, và mùa thứ hai được công chiếu vào năm 2013.

Bộ manga đã truyền cảm hứng cho bộ phim chuyển thể live-action của Shinsuke Satō, khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 4 năm 2019.