Phoenixx Games đã tiết lộ rằng tựa game đối kháng Touhou Hyōibana: Antinomy Of Common Flowers sẽ được phát hành trên hệ máy PlayStation 4 và Nintendo Switch vào ngày 22/4. Phoenixx Games cũng đã trình chiếu video quảng cáo cho game.

Team Shanghai Alice trước đó đã thông báo vào tháng 5/2019 rằng game Touhou Hyōibana: Antinomy Of Common Flowers sẽ được phát hành trên PS4, và cũng chuẩn bị được đưa lên Switch.

Touhou Hyōibana: Antinomy of Common Flowers là tựa game đối kháng thứ 3 thuộc dòng game Touhou chính, được phát triển bởi Twilight Frontier phối hợp cùng Team Shanghai Alice, và được đánh số là tựa game thứ “15.5” của series game Touhou Project. Cốt truyện của game sẽ tiếp nối sau tựa game đối kháng trước đó là Touhou Shinporoku: Urban Legend in Limbo. Game được ra mắt lần đầu trên PC tại sự kiện Comiket 93 vào tháng 12/2017, và sau đó được ra mắt trên Steam vào tháng 1/2018.

Touhou Kikeijū: Wily Beast and Weakest Creature, tựa game thứ 17 và cũng là gần nhất của series Touhou Project đã được ra mắt vào tháng 9/2019.