Trang web chính thức của Sakura Kakumei ~ Hana Saku Otome-tachi ~, tựa game smartphone của Sega và Delight Works thuộc series Sakura Wars, đã thông báo rằng game sẽ kết thúc dịch vụ vào ngày 30 tháng 6. Trò chơi đã ngừng bán Ryōshi Suishō (Spirit Crystals), đơn vị tiền tệ trong trò chơi và đội ngũ nhân viên có kế hoạch bắt đầu chấp nhận đơn xin hoàn lại tiền vào ngày 30 tháng 6.

Thông báo cho biết thêm rằng nhóm phát triển đã cố gắng cải thiện các sự kiện và cơ chế của trò chơi, nhưng quyết định tạm dừng dịch vụ của trò chơi sau khi cân nhắc đến độ khó của việc phát triển trò chơi trong môi trường hiện tại.

Trò chơi vừa ra mắt cho các thiết bị iOS và Android vào tháng 12 năm ngoái. Nhà sản xuất của Sega là Taku Kihara và nhà sản xuất của Delight Works là Kō Okamura tham gia sản xuất trò chơi.

Việc Sakura Kakumei phải kết thúc dịch vụ khi chỉ tròn nửa năm phát hành đã khiến công chúng đặt dấu hỏi về công tác điều hành của Delight Works, nhất là khi tựa game trụ cột của hãng này là Fate/Grand Order đang có doanh thu không khả quan trong thời gian qua