Trong tuần này, Marvel đã tung ra trailer chính thức cho The-Eternals, những vị thần bất tử Titan sống hòa mình trong thế giới nhân loại, và tránh tham chiến hết sức có thể. Theo lịch trình dự kiến phim sẽ chiếu vào tháng 6.2021 nhưng do cúm_tàu chơi lớn quá nên việc phát hành sẽ dời chính thức vào tháng 11.2021 này.

Trong hai phần cuối Avenger, chúng ta đã có cơ hội đụng phải một tay khó nhằn thuộc đội Titan này, Thanos, và đó chỉ là một trong những người bí ẩn nhất vũ trụ. Chủng tộc Titan có nhiều thành viên với nhiều sức mạnh bí ẩn khác nhau và phần nào được hé lộ trong trailer.

Phim sẽ do nữ đạo diễn vừa đoạt giải OSCAR 2021, Chloé Zhao, thực hiện. Điều này sẽ gây tò mò cho fan Marvel là nó sẽ có thể an toàn ra mắt thị trường Đại lục hay không!? Sẽ phải rất tinh tế, các bạn mới biết chuyện méo gì đang diễn ra và mong phim đạt được thắng lợi.

Hiện nay trên Youtube, kênh #phephim cũng đã thực hiện một video phân tích trailer của phim, cũng như cung cấp sơ sơ thông tin về những nhân vật trong phim cũng như các sức mạnh siêu năng lực của họ. Các bạn có thể xem và tự bổ sung thêm kiến thức cho mình trước khi chính thức xem phim.

Trên các kênh khác cũng đã có danh sách các diễn viên sẽ tham gia vào dự án này; có thể nói là dàn diễn viên đa dạng và phong phú vô cùng. Hi vọng “Lara Croft” sẽ làm nên cơm cháo trong vũ trụ MCU lần này.

Cũng trong tháng 6.2021 chúng ta sẽ được gặp lại Loki trong TVseries “Thần điêu đại Bịp” ~ Loki . Phim sẽ được chiếu trên dịch vụ cung cấp phim trực tuyến DisneyPlus; thị trường VN có lẽ chỉ có thể xem trên một số kênh phim không chính thức là chính. Tuy nhiên, nếu có thể, hãy đăng ký và ủng hộ nhà chuột và team Marvel thông qua Disney+ nha.

Quả ảnh tuyệt vời đến từ các fanpage Marvel

The Avengers ViệtNam Fanpage

Ít nhất mùa dịch này, chúng ta có thể nằm im ôn lại chút kỷ niệm đáng nhớ về mùa MARVEL này. Các bạn nhớ thực hiện các biện pháp phòng dịch 5K để tránh isekai và xem được The-Eternals nhé.