Code Geass: Genesic Re; CODE, trò chơi dành cho điện thoại thông minh mới mà Sunrise đã công bố vào tháng 12 năm ngoái cùng với loạt anime Code Geass mới, đã bị trì hoãn ở Nhật Bản đến tháng 8. Ban đầu nó được dự kiến ra mắt cho mùa xuân này. Tài khoản Twitter chính thức của trò chơi đang giữ một chiến dịch để người hâm mộ gửi thiết kế cho thiết kế biểu tượng của trò chơi.

“Trò chơi nhập vai Geass” tập hợp Lelouch, Akito và các nhân vật khác từ các dự án anime và cho phép người chơi trải nghiệm nhiều câu chuyện khác nhau trong suốt loạt phim. Gameplay của game có cả yếu tố nhập vai và yếu tố mô phỏng. Tựa game còn có các kịch bản câu chuyện hoàn toàn mới, nguyên bản từ các nhà biên kịch hàng đầu của Sunrise, cũng như nhiều hình minh họa độc quyền gốc. Các nhân viên đã ghi danh trò chơi là “phần tiếp theo chính thức của nhượng quyền thương mại Code Geass”

Studio Sunrise, Ichiro Okouchi và Goro Taniguchi của anime vẫn được ghi nhận trong câu chuyện gốc của trò chơi, Okouchi và Taniguchi đang giữ vai trò giám sát điều hành. CLAMP chịu trách nhiệm về các thiết kế nhân vật ban đầu. Kouhei Azano, Ao Jūmonji, Bisui Takahashi, và những người khác đang soạn thảo kịch bản câu chuyện của mỗi phần. JORO đang phát triển trò chơi và phần hoạt hình từ Sunrise.

Sự kiện tháng 12 công bố anime và trò chơi mới đã giới thiệu anime mới với phần kết của câu chuyện Code Geass: Lelouch of the Re;surrection