Hãng Bushiroad đã thông báo trong sự kiện phát trực tiếp “Bushiroad TCG Strategy Presentation 2021” rằng series anime truyền hình Cardfight!! Vanguard overDress sẽ có mùa thứ ba và thứ tư. Mùa đầu tiên của anime sẽ được phát sóng lại trên Tokyo MX bắt đầu từ ngày 4 tháng 10.

Sự kiện cũng tiết lộ key visual của mùa thứ hai và thời điểm ra mắt vào ngày 4 tháng 10. Anime sẽ phát sóng trên TV Tokyo, TV Aichi, TV Osaka và BS-TV Tokyo, đồng thời sẽ phát trực tuyến trên nhiều dịch vụ tại Nhật Bản. Sự kiện cũng tiết lộ một đoạn video quảng cáo cho mùa thứ hai.

Strawberry Prince sẽ biểu diễn bài hát chủ đề mở đầu mùa thứ hai là “Start” và Morfonica sẽ biểu diễn bài hát chủ đề kết thúc là “Fateful…/Morfonica”

Đây là phần anime mới nhất trong series Cardfight!! Vanguard, với phần đầu tiên được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 3 tháng 4, và anime cũng ra mắt trên kênh YouTube chính thức của Cardfight!! Vanguard với phụ đề tiếng Anh vào ngày 3 tháng 4.

Bushiroad và họa sĩ Akira Itō được ghi nhận cho tác phẩm gốc, và người sáng lập Bushiroad cùng giám đốc đại diện Takaaki Kidani được chỉ định là nhà sản xuất điều hành. Ken Mori đã đạo diễn anime tại Kinema Citrus. CLAMP được ghi nhận cho thiết kế nhân vật gốc, và Hiroyuki Saita (Revue Starlight) đã vẽ thiết kế nhân vật cho phiên bản anime.