Manga hài Spy x Family của Tatsuya Endo chắc chắn sẽ được chuyển thể thành anime vào năm 2022. Dưới đây là trailer của nó.

Công ty GMO Internet đã đăng ký tên miền “Spy-Family.net” qua trang Onamae.com vào ngày 28/02 năm nay. Cùng khoảng thời gian đó, tài khoản twitter của series được thành lập (@spyfamily_anime). Trong một bài phỏng vấn của tạp chí FRaU thuộc Kodansha vào tháng 10/06, một diễn viên lồng tiếng đã thể hiện rõ rằng mình muốn manga Spy x Family được chuyển thể thành anime. Nhưng phần này hiện đã bị xoá không lý do.

Tiếp theo, trong quá trình chờ manga Spy x Family chuyển thể sang anime, chúng ta sẽ tìm hiểu về cốt truyện. Nhân vật chính của series này là điệp viên bậc thầy Loid Forger. Vì bình an thế giới, anh ta sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó nhất, bẩn thỉu nhất. Và tất nhiên, những việc đến tay anh thường chẳng ai dám nhận. Mặc dù vậy, anh vẫn luôn giữ được bình tĩnh… cho đến một nhiệm vụ kỳ lạ. Anh cần lấy thông tin về mục tiêu ở một trường tư danh giá dành cho giới nhà giàu.

Spy (1)

Nhưng để làm nhiệm vụ này, Loid phải lập nên một gia đình giả. Đây quả thực là một yêu cầu khiến anh “xoắn não”. May là cuối cùng cũng làm được, vì nhiệm vụ anh sẽ hi sinh. Tiếc rằng, “vợ giả” của anh cũng là sát thủ khét tiếng muốn dùng gia đình như “vỏ bọc”. Còn đứa trẻ anh nhận nuôi thì sở hữu năng lực ngoại cảm. Vậy rốt cuộc thì anh sinh tồn kiểu gì với cái gia đình “bá đạo” này?