Nữ diễn viên lồng tiếng Hekiru Shiina được biết đến khi đóng vai chính Hikaru Shidō trong Magic Knight Rayearth, câu chuyện anime kinh điển về những cô gái được thả hồn vào thế giới của kiếm và ma thuật. Giờ đây, cô ấy đang được “xuyên không” sang một thế giới khác để đóng vai trò mới là một Youtuber ảo.

Lần đầu tiên của cô ấy đến với tư cách là một VTuber đã được đăng trên kênh YouTube của King Am Entertainment Creative. Lời giới thiệu của VTuber “Hekiru” được mô tả như sau:

“Ngày 17 tháng 4 năm 2021.Máy tính Chủ trên Hành tinh Hekiru nổi cơn thịnh nộ và phát nổ. Nó biến thành mảnh vỡ không gian và biến mất …

Hekiru Shiina, người biến mất khi bị cuốn vào vụ nổ, đã trở thành một khái niệm và cuối cùng đã xuất hiện trên thế giới YouTube.

Hekiru lẽ ra nên thích thú với thế giới này bằng cách nhét vào miệng cô một lượng kẹo dẻo nướng không giới hạn, nhưng cô lại quá lạc quan. Ông Brain, người đại diện cho cấp 8 của Máy tính Chủ, đến để đưa ra lời cảnh báo cho cô ấy. Do kết quả của việc gắn cờ hàng loạt, Hekiru phải tái sinh thành VTuber Hekiru để duy trì sự tồn tại của mình trên thế giới này.

Trong khi cô rời khỏi một người máy trong thế giới thực để làm công việc của mình, Hekiru tiếp nhận thế giới mới dũng cảm này để lấy lại cơ thể đã mất của mình.”

King Am Entertainment Creative có kế hoạch phát hành các video mới có VTuber vào thứ Bảy hàng tuần.

Trong suốt sự nghiệp diễn viên lồng tiếng lâu dài của mình, Shiina cũng đã đóng vai Ami Chōno trong Girls und Panzer, Celestia Ludenwerg trong Danganronpa The Animation, Nene Todoroki trong Seitokai Yakuindomo, Tenjōin Katsura trong YAT Anshin! Uchu Ryokou, và Alpha Hatsuseno trong Yokohama Kaidashi Kikou. Cô cũng đóng vai Rockman (Mega Man) trong các trò chơi cùng tên và Pastel trong trò chơi Twin Bee và chuyển thể anime. Cô có một sự nghiệp âm nhạc thành công, với những chuyến lưu diễn khắp Nhật Bản.