Trang web chính thức cho vở kịch sân khấu chuyển thể từ manga Fruits Basket của tác giả Natsuki Takaya đã tiết lộ dàn diễn viên, hình ảnh và thời điểm công diễn.

Vở kịch sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 13 tháng 3 năm sau tại Nihonbashi Mitsui Hall ở Tokyo. Nobuhiro Mōri đang viết kịch bản và là nhà sản xuất điều hành, cùng Tarō Hasegawa là đạo diễn vở kịch.

Các diễn viên của vở kịch:

Ayano-Christie Yoshida trong vai Tohru Honda
Naoya Kitagawa trong vai Yuki Sohma
Shōhei Hashimoto trong vai Kyo Sohma
Hiroki Nakada trong vai Ayame Sohma
Shōgo Tamura trong vai Hatsuharu Sohma
Ruito Koga trong vai Momiji Sohma
Yūna Sekine trong vai Kagura SohmaY
Yūto Adachi trong vai Ritsu Sohma
Chisato Minami trong vai Arisa Uotani
Yukari Nakamura trong vai Saki Hanajima
Yuria Haga trong vai Kyōko Honda
Seiya Inagaki trong vai Kazuma Sohma
Yū Imari trong vai Hatori Sohma
Yūya Asato trong vai Shigure Sohma

Bộ truyện đã được chuyển thể thành TV anime dài 26 tập vào năm 2001, và sau đó là một bộ anime reboot dài ba mùa được phát sóng từ 2019-2021. Bản reboot cũng đang có một bộ phim tổng hợp có tựa đề Fruits Basket -prelude- và sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 18 tháng 2. Bộ phim sẽ bao gồm anime Kyо̄ko to Katsuya no Monogatari (Kyо̄ko và Katsuya’s Story) đã được công bố trước đó tập trung vào cốt truyện của cha mẹ Tohru là Kyо̄ko và Katsuya, mà bản anime 2019-2021 không chuyển thể. Bộ phim cũng sẽ bao gồm các cảnh mới – được viết riêng cho phim bởi Takaya – mô tả các sự kiện sau câu chuyện của anime truyền hình.

Tác giả Takaya đăng nhiều kỳ manga gốc Fruits Basket trên tạp chí Hana to Yume của Hakusensha từ 1998-2006. Tokyopop đã phát hành manga bằng tiếng Anh từ năm 2004 đến năm 2009, và Yen Press đã phát hành lại manga thành 12 tập omnibus cập nhật bắt đầu vào tháng 6 năm 2016.