Netflix đã thông báo trong sự kiện phát trực tiếp Netflix Festival Japan 2021 rằng họ sẽ ra mắt mùa thứ hai của anime Ghost in the Shell: SAC_2045 trên toàn thế giới vào năm 2022.

Phần đầu tiên của anime ra mắt trên Netflix toàn thế giới vào tháng 4 năm 2020 với 12 tập. Chủ tịch Hoa Kỳ Maki Terashima-Furuta của Production I.G. trước đây đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng anime sẽ có hai phần dài 12 tập, với Kenji Kamiyama (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex) chỉ đạo một phần và Shinji Aramaki (Appleseed) chỉ đạo phần còn lại. Kōkaku Kidōtai SAC_2045 Jizoku Kanō Sensō, bộ phim tổng hợp của mùa đầu tiên, đã được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 11 với suất chiếu giới hạn trong hai tuần tại 20 rạp.

Kenji Kamiyama và Shinji Aramaki đang chỉ đạo dự án tại Production I.G và Sola Digital Arts. Họa sĩ minh họa người Nga Ilya Kuvshinov (The Wonderland) là người thiết kế nhân vật. Nobuko Toda (Sweetness & Lightning, The case files of Jeweler Richard) và Kazuma Jinnouchi Busou Shinki: Moon Angel) đã sáng tác nhạc. Toda nổi tiếng với việc sáng tác nhạc cho series game Metal Gear Solid cùng với Harry Gregson-Williams, Toda và Jinnouchi đã hợp tác trong anime Ultraman. Cặp đôi cũng đã sáng tác nhạc phim cho các tựa game Halo 4 và Halo 5.

Các nhà biên kịch từng làm việc cho anime bao gồm: Kenji Kamiyama (Eden of the East, Ghost in the Shell: Stand Alone Complex), Ryou Higaki (The Eccentric Family, Moribito – Guardian of the Spirit), Kurasumi Sunayama (Yowamushi Pedal, Gurren Lagann) , Harumi Doki (Ultraman, Cyborg 009 Call of Justice), Dai Sato (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Samurai Champloo, Eureka Seven), và Daisuke Daitō.