Một trang web và tài khoản Twitter đã khai trương để thông báo rằng tựa game Black Rock Shooter Fragment sẽ ra mắt trên các thiết bị iOS và Android vào mùa thu năm nay. G2 Studios đang phát triển tựa game và Good Smile Company đảm nhiệm phân phối. Câu chuyện gốc trong game diễn ra ở “thế giới khác” từ anime truyền hình sắp ra mắt.

Ichiro Sakaki (Scrapped Princess, Outbreak Company, Chaika the Coffin Princess) đang viết kịch bản và bối cảnh chính, còn huke (Steins; Gate) được chỉ định giám sát thiết kế. Rui Tomono vẽ hình ảnh teaser, trong khi Hiroto Sugawara thiết kế logo.

Thương hiệu Black Rock Shooter bắt đầu với hình ảnh minh họa nhân vật cùng tên, được anh đăng trên pixiv vào ngày 26 tháng 12 năm 2007. Hình minh họa này lấy cảm hứng từ một bài hát cùng tên của supercell với sự trình bày của Hatsune Miku, và sau đó một OVA chuyển thể được ra mắt vào năm 2010 và một anime truyền hình được trình chiếu vào năm 2012. Series còn có một số manga ngoại truyện và video game chuyển thể.

Discotek Media đã phát hành anime truyền hình năm 2012 của Black Rock Shooter trên đĩa Blu-ray vào ngày 27 tháng 7 năm ngoái.

Anime truyền hình Black Rock Shooter: Dawn Fall mới sẽ ra mắt vào tháng 4 tới và Công ty Walt Disney sẽ phát trực tuyến Black Rock Shooter: Dawn Fall trên toàn thế giới.