Cơ quan quản lý tài năng Stardust Promotion đã thông báo rằng nữ diễn viên lồng tiếng Runa Narumi sẽ chính thức rút khỏi làng giải trí kể từ tháng 1 năm nay.

Narumi lồng tiếng cho nhân vật Yuika Mitsumine trong series The Idolm@ster Shiny Colors và trang web chính thức của series đã thông báo rằng đội ngũ sản xuất sẽ thay thế vai trò của Narumi trong game. Bandai Namco Entertainment sẽ công bố một nữ diễn viên lồng tiếng mới vào khoảng tháng 2 năm 2022 và sẽ thay thế giọng nói của Narumi trong game bắt đầu từ khoảng tháng 4 năm 2022.

Narumi đã tạm ngừng các hoạt động giải trí bắt đầu từ ngày 15 tháng 10 do sức khỏe không tốt. Trang web của nhóm SoundOrion sau đó đã thông báo vài ngày sau đó rằng Narumi sẽ không còn là một phần của nhóm, nói rằng các hoạt động của cô ấy đã trở nên “khó khăn”. Album đầu tiên của nhóm cũng bị hủy bỏ “do nhiều lý do khác nhau” và các sự kiện liên quan đến việc phát hành album cũng bị hủy bỏ.

Narumi cũng lồng tiếng cho vai Aoi Nekogahora trong Rebirth, anime truyền hình chuyển thể từ game thẻ bài Rebirth for you của Bushiroad. Cô cũng có những vai nhỏ trong anime Chidori RSC và Interspecies Reviewers.

Seiyuu Runa Narumi trước đó trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng Nhật Bản với scandal “cắm sừng” bạn trai và có quan hệ với một người đàn ông lớn tuổi. Đến nay Narumi vẫn chưa lên tiếng về sự việc này