Game thủ Call of Duty: Warzone Pacific và Call of Duty: Vanguard sẽ có thể hóa thân thành nhân vật của Attack on Titan vào cuối tháng này, khi Tracer Pack: Attack on Titan – Levi Edition Bundle được phát hành.

Gói Attack on Titan – Levi Edition sẽ bao gồm 10 vật phẩm, với những sản phẩm đáng chú ý nhất là skin Quân đoàn trinh sát cho nhân vật Daniel Yatsu (ngoại hình dựa trên Levi Ackerman), bản thiết kế vũ khí Historia SMG, súng trường tấn công Ymir Curse và kiếm kép Titan Piercer.

Sự kiện hợp tác giữa Call of Duty với Attack on Titan bị rò rỉ vào tháng 11, khi các thợ đào dữ liệu đã tìm thấy cụm từ “swordtitan” và “aot_titan” trong mã nguồn của trò chơi. Bên cạnh đó, mã nguồn cũng có đề cập đến sự kiện hợp tác với Captain America và Indiana Jones trong tương lai.

Những vật phẩm mang tính thẩm mỹ và vũ khí theo chủ đề bộ anime/manga nổi tiếng sẽ được ra mắt từ ngày 20 tháng 1, sau bản cập nhật giữa mùa dự kiến ra mắt vào ngày 13 tháng 1.

Theo bài đăng trên trang chính thức của Call of Duty, bản cập nhật giữa mùa của Call of Duty: Warzone Pacific và Vanguard sẽ mang đến cho người chơi nhân vật mới (Isabella Rosario Dulnuan Reyes), vũ khí mới (Welgun SMG) và nhiều nội dung hơn cho chế độ Zombies.

Cách đây vài ngày, phần thứ hai trong mùa cuối cùng của anime Attack on Titan chính thức được công chiếu. Có thể thấy rằng Activision đã đợi đến dịp trọng đại này để công bố mối quan hệ hợp tác giữa hai bên nhằm khuyến khích fan của bộ manga/anime “xì tiền” cho vật phẩm trong game.