Series Love Live! Sunshine!! và nữ thần tượng ảo Vocaloid là Hatsune Miku đang hợp tác như một phần của dự án “We Are Challengers Project”, nhằm đánh dấu kỷ niệm 6 năm của series Love Live! Sunshine!!. Dự án hợp tác bao gồm một bài hát mới và một video âm nhạc anime. Thông báo được đưa ra trong ngày thứ hai của sự kiện “Love Live! Sunshine !! Aqours Extra Love Live! ~ Dreamy Concert 2021 ~”.

Ngoài ra, bộ đĩa Love Live! Sunshine!! bai gồm 2 phần TV anime cùng bản movie, cũng các bài hát đặc biệt sẽ được phát hành vào 29/3. Genjitsu no Johanne -Unpolarized Reflexion-, manga dựa trên series tranh minh hoạ Genjitsu no Johanne -Sunshine in the Mirror~, sẽ được ra mắt trên tạp chí Love Live! Days Love Live! Sōgō Magazine vào tháng 2.

Tạp chí Aqours, sẽ giới thiệu một thành viên Aqours khác nhau trong mỗi số, sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 1. Chuyến lưu diễn “Love Live! Sunshine !! Aqours 6th Love Live! ~ Ku-Ru-Ku-Ru Rock ‘n’ Tour!” sẽ diễn ra tại Vantelin Dome Nagoya vào ngày 12 và 13 tháng 2, tiếp theo là ở MetLife Dome của Saitama vào ngày 5 tháng 3 và 6 tháng 3.