Trang web chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ manga Ya Boy Kongming! (Paripi Kōmei) của Yuto Yotsuba & Ryō Ogawa đã ra mắt video quảng cáo đầy đủ đầu tiên và hình ảnh chính của anime. Video công bố thêm dàn diễn viên và thời điểm ra mắt vào ngày 5 tháng 4, đồng thời cũng tiết lộ bài hát ED “Kibun Jōjō ↑osystem” (“I’m Super Pumped ↑boards”), bài hát hit năm 2006 của mihimaru GT được cover bởi Eiko Starring 96Neko.

Osamu Honma (đạo diễn một số tập của anime The aquatope on white sand, Fairy gone, IRODUKU: The World in Colors) sẽ chỉ đạo sản xuất anime tại studio P.A. Works. Yoko Yonaiyama (người viết kịch bản cho cả 2 mùa Uma Musume Pretty Derby) sẽ là giám sát kịch bản của anime, và Kanami Sekiguchi (Hanasaku Iroha – Blossoms for Tomorrow, Shirobako) sẽ đảm nhiệm thiết kế các nhân vật. Genki Hikota (Lapis Re: LiGHTs, Yuri!!! on Ice) của Hifumi, inc. sẽ sáng tác nhạc cho anime tại Avex Pictures.

Manga ra mắt trên trang web Comic Days của NXB Kodansha vào tháng 12 năm 2019. Tập thứ bảy của manga đã được phát hành vào ngày 18 tháng 11 năm ngoái.