Hãng Amazon đã lên kế hoạch phát hành cho manga Knight’s & Magic của bộ đôi tác giả Hisago Amazake-no và Takuji Katō. Theo đó tập 17 sẽ là tập cuối của manga, và dự kiến phát hành vào ngày 25/3 ở Nhật Bản.

Cốt truyện: Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight – Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Tác giả Katō bắt đầu chuyển thể manga từ bộ light novel cùng tên trên tạp chí Young Gangan của Square Enix vào tháng 4 năm 2016.

Light novel Knight’s & Magic được Amazake-no ra mắt vào năm 2010 trên trang web Shōsetsuka ni Narō. Nhãn hiệu Hero Bunko đã phát hành light novel dưới dạng bản in với phần minh họa của Kurogin vào tháng 11/2013. Tập 11 của light novel đã được phát hành vào 29/11 năm ngoái.

Một anime truyền hình chuyển thể từ light novel đã được trình chiếu ở Nhật Bản vào năm 2017.