Mới đây, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Gaikotsu Kishi-sama, Tadaima Isekai e Odekakechuu (Skeleton Knight in Another World) được dựa trên manga cùng tên của tác giả Ennki Hakari đã công bố visual chính thức cùng video quảng bá thứ hai cho dự án.

Dàn diễn viên tham gia vào dự án bao gồm:

Tomoaki Maeno vào vai Arc
Ai Fairouz vào vai Arianne
Nene Hieda vào vai Ponta
Miyu Tomita vào vai Chiyome
Takuya Eguchi vào vai Danka
Kousuke Toriumi vào vai Dillan
Yuko Minaguchi vào vai Glenys
Rumi Okubo vào vai Eevin
Ryota Takeuchi vào vai Goemon

Katsumi Ono sẽ chỉ đạo sản xuất dự án tại studio KAI và HORNETS. Takeshi Kikuchi sẽ giám sát kịch bản. Tōru Imanishi thì sẽ thiết kế nhân vật dựa trên minh họa ở novel gốc của KeG. Nghệ sĩ Eba và Tsubasa Ito sẽ sáng tác nhạc.

Nội dung: Vào hôm nọ, một game thủ đã chơi game cho đến khi bản thân ngủ thiếp đi… và khi tỉnh dậy, anh đã thấy mình đang ở trong thế giới trò chơi – như một bộ xương! Được trang bị vũ khí và áo giáp mạnh mẽ như hình đại diện của mình nhưng lại bị mắc kẹt với vẻ ngoài bộ xương đáng sợ, Arc phải tìm một chỗ đứng cho mình trong vùng đất mới lạ này. Tất cả hy vọng của anh về một cuộc sống yên tĩnh bị tiêu tan khi đồng hành với một chiến binh yêu tinh xinh đẹp, đặt anh vào một cuộc hành trình đầy xung đột và phiêu lưu.