Trang web chính thức cho anime chuyển thể từ manga 3-byō Ato, Yajū.: Gōkon de Suma ni Ita Kare wa Midara na Nikushoku Deshita (3-Seconds Later, A Wild Beast.: The Man in the Corner at the Mixer Was Indecently Carnivorous) của tác giả Coa Momose đã thông báo rằng anime sẽ được trình chiếu vào tháng 4 năm nay. Dàn diễn viên cùng đội ngũ sản xuất của anime cũng được tiết lộ.

Như trong nhiều bộ anime thuộc dự án AnimeFesta, ‘3-byo Ato, Yajū.: Gōkon de Suma ni Ita Kare wa Midara na Nikushoku Deshita’ sẽ có 2 nhóm diễn viên dành cho bản phát sóng trên truyền hình (on-air) và phiên bản Premium không cắt.

– Shougo Yano (on-air) và Kaiōraku (premium) trong vai Kaname Tōjō- Riho Sugiyama (on-air) và Eikan-Shokora (Chocolat) (premium) trong vai Tsumugi Kume- Yūya Hirose (on-air) và Yūma Aoi (premium) trong vai Yūto Azusawa

Ryo Nakamura sẽ là đạo diễn của anime tại Staple Entertainment, và Date Tsuyama là nhà biên kịch. Kuribayashi-Waeisu-Jūgo phụ trách thiết kế nhân vật. Taeko Ōgi là đạo diễn animation, còn Hiromi Nishiyama sản xuất âm nhạc tại Studio Mausu.

Tập 1 của manga 3-byo Ato, Yajū đã được phát hành vào 18/3 năm ngoái, trong khi tập 2 được phát hành vào 18/4.