Trang web chính thức từ anime truyền hình chuyển thể từ manga Koi wa Sekai Seifuku no Ato de (Love After World Domination) của Hiroshi Noda & Takahiro Wakamatsu đã bắt đầu phát trực tuyến một video quảng cáo mới cho anime. Video giới thiệu nhân vật Gelato Five và tiết lộ thời điểm ra mắt của anime.

Anime sẽ bắt đầu trình chiếu vào ngày 8 tháng 4 ở Nhật. Anime sẽ được phát sóng trên các đài AT-X, Tokyo MX, BS-Asahi, và TV Aichi, cũng như phát trực tuyến trên FOD.

Kazuya Iwata (Cute Executive Officer) là đạo diễn anime tại studio No.9, và Satoru Sugizawa (Cute Executive Officer) đảm nhiệm phần kịch bản. Akemi Kobayashi (Air movie, Chi’s Sweet Home, Prétear) là họa sĩ thiết kế nhân vật của anime. Satoshi Motoyama chỉ đạo sản xuất âm thanh, còn Satoshi Hōno & Ryūnosuke Kasai đảm nhiệm soạn nhạc cho anime. Pony Canyon & App Dream phụ trách sản xuất âm nhạc, trong khi Dream Shift đảm nhiệm sản xuất tổng thể.

Bộ manga hài lãng mạn khám phá mối quan hệ giữa Fudō Aikawa, thủ lĩnh của biệt đội anh hùng Gelato 5 với mục tiêu mang lại hòa bình thế giới và Desumi Magahara, thủ lĩnh chiến binh của tổ chức bí mật Gecko với mục tiêu thống trị thế giới.

Bộ đôi tác giả Noda và Wakamatsu (Ningyohime no Gomen ne Gohan) đã ra mắt manga trên Monthly Shonen Magazine vào tháng 10/2019. NXB Kodansha đã phát hành tập 3 của manga vào 8/4 năm ngoái.