Cover Corporation đã thông báo rằng kênh YouTube của cựu tài năng nổi tiếng Uruha Rushia sẽ đóng cửa vào ngày 31 tháng 3, 11:59 tối theo giờ JST. Theo đó, tất cả các video được lưu trữ trên kênh sẽ “được để ở chế độ riêng tư” và tư cách thành viên của kênh sẽ bị chấm dứt.

Công ty đã thông báo vào ngày 24 tháng 2 rằng họ đã chấm dứt thỏa thuận với Uruha Rushia do vi phạm hợp đồng. Công ty tuyên bố rằng tài năng đã phân phối “thông tin sai lệch cho các bên thứ ba và đã làm rò rỉ thông tin, bao gồm cả thông tin liên quan đến các vấn đề kinh doanh.”

Uruha Rushia là một tài năng hololive thế hệ thứ 3, người đã ra mắt vào ngày 18 tháng 7 năm 2019. Hồ sơ chính thức bằng tiếng Anh của cô ấy mô tả cô ấy là “một pháp nhân từ Học viện Underworld, người không giỏi giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên, cô ấy không muốn ở một mình. là lý do tại sao cô ấy hay nói chuyện với các linh hồn và những kẻ bị nguyền rủa”.

Theo dữ liệu của Playboard, Rushia hiện là Youtuber đạt doanh thu trên Superchat hàng đầu thế giới. Tính đến ngày 14 tháng 2 năm 2022, cô kiếm được tổng cộng khoảng 379 triệu yên (3,2 triệu đô la Mỹ). Cô ấy cũng đã thu về 17 triệu yên (gần 150.000 đô la Mỹ) chỉ trong tháng Giêng.