Cover Corporation đã thông báo trên Twitter rằng Youtuber ảo nổi tiếng Mori Calliope sẽ ra mắt nhãn hiệu âm nhạc riêng của cô ấy và trực thuộc công ty EMI Records của Universal Music, với việc phát hành EP đầu tiên của cô là “SHINIGAMI NOTE” vào ngày 20 tháng 7.

Và một ngày sau khi phát hành EP đầu tay vào ngày 21 tháng 7, Calliope sẽ tổ chức một buổi concert solo trực tiếp mang tên “New Underworld Order – Mori Calliope Major Debut Concert” tại Toyosu PIT, Tokyo.

“SHINIGAMI NOTE” sẽ bao gồm 6 bài hát mới, bao gồm “CapSule” của Calliope và VTuber Suisei Hoshimachi (do nhà soạn nhạc Vocaloid là DECO * 27 sáng tác). Bạn có thể xem video âm nhạc cho “CapSule” dưới đây:

Nếu bạn là một Dead Beat (thuật ngữ trìu mến của Calliope dành cho người hâm mộ của cô), bạn cũng có thể sở hữu ngay phiên bản LP giới hạn lần đầu bấm máy của “SHINIGAMI NOTE”, có giá 6.600 yên (khoảng Hoa Kỳ $ 53) đã bao gồm thuế. Ngoài CD, bản phát hành phiên bản giới hạn này còn bao gồm một DVD chứa đoạn phỏng vấn hậu trường kéo dài 30 phút với Calliope, năm chiếc áo khoác có kích thước LP gốc do các nghệ sĩ khác nhau vẽ và quan trọng nhất là huy hiệu để chứng minh điều bạn là thành viên của Dead Beats. Cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản giới hạn của EP đều có sẵn để đặt hàng trước tại đây.

VTuber Mori Calliope ra mắt với tư cách là một phần của chi nhánh hololive English vào tháng 9 năm 2020. Cô là tài năng hololive ENG đầu tiên ra mắt một nhãn hiệu âm nhạc riêng.