Vừa qua, Tsuburaya Productions đã công bố mùa cuối cùng cho dự án anime 3D CG Ultraman được dựa trên manga cùng tên của đồng tác giả Eiichi Shimizu và Tomohiro Shimoguchi. Dự án sẽ được lên sóng toàn cầu vào năm 2023.

Trong đoạn trailer vừa mới được công bố, người kể chuyện cho Ultraman, Kouji Ishizaka đã hét lớn lên: “Ultraman, đứng dậy!”. Đoạn video cũng kết thúc với phần chữ “Còn một phản hồi nữa từ Ultraman”.

Không chỉ vậy, đơn vị phát hành của dự án cũng đã tiết lộ thêm visual. Trong bức ảnh cũng đã có thêm dòng chữ “Vĩnh biệt, Ultraman”.

Đã vài năm trôi qua kể từ sự kiện của Ultraman, với huyền thoại “Người khổng lồ ánh sáng” (光 の 巨人 Hikari no Kyojin) giờ đã trở thành ký ức, vì người ta tin rằng anh ta đã quay về nơi ở của mình sau khi chiến đấu với nhiều người ngoài hành tinh to lớn xâm chiếm Trái đất. Shinjiro, con trai của Shin Hayata, dường như sở hữu một khả năng kỳ lạ và chính khả năng này, cùng với việc cha của anh tiết lộ anh là Ultraman, đã dẫn Shinjiro chiến đấu với những người ngoài hành tinh xâm lược Trái đất với tư cách là Ultraman mới.