Một đoạn trailer mới cho tựa game mobile Honkai Star Rail của hãng miHoYo đã giới thiệu nhân vật “7 tháng 3” tới công chúng. “Ngày 7 tháng 3”, trong trường hợp này, là tên của một nhân vật có thể chơi được. Cô ấy là nhân vật chính trong đoạn trailer chính thức đầu tiên cho Honkai Star Rail kể từ lần công bố đầu tiên vào tháng 10 năm 2021.

Đoạn giới thiệu cho thấy tính cách của “7 tháng 3”. Cô ấy là thành viên chủ chốt trong dàn nhân vật chính của Honkai Star Rail. Cô ấy chụp ảnh liên tục bằng chiếc máy ảnh tiện dụng của mình, tìm cách ghi lại những trải nghiệm của mình để không quên chúng lần nữa. Trong trận chiến, cô ấy sử dụng một cây cung với sức mạnh nguyên tố băng. Video thể hiện khả năng đóng băng kẻ thù trong một tư thế hấp dẫn của cô ấy.

Một cô gái thông minh, lập dị với một cái tên khác thường, “ngày 7 tháng 3” đi du lịch với tàu tốc hành Astral. Cô được phát hiện bởi phi hành đoàn Astral Express khi cô bị mắc kẹt trong một tảng băng trôi. Khi tỉnh dậy, cô bị mất trí nhớ và không thể nhớ được danh tính của chính mình. Thiếu tên gốc của mình, cô đã chọn đặt tên cho mình sau ngày cô được cứu: ngày 7 tháng 3.

Về bản thân tựa game, Honkai Star Rail sẽ có sự tham gia của “ngày 7 tháng 3” cũng như các thành viên phi hành đoàn đã được xác định khác như Welt, Himeko, Dan Heng và có thể cả Carole. Đây là một game nhập vai theo lượt với các yếu tố chiến lược, làm cho nó có một sự khác biệt đáng kể so với yếu tố hành động của nhân vật trong Honkai Impact 3rd và Genshin Impact. Trang web chính thức của game hứa hẹn rằng người chơi sẽ trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ mới và khám phá những bí mật của Fragmentum cùng với phi hành đoàn của họ.

Honkai Star Rail đang trong quá trình phát triển, không có lịch trình phát hành cụ thể. Bản beta đã đóng của game bắt đầu vào tháng 10 năm 2021. Game được dự kiến ra mắt trên PC và nền tảng smartphone.