Mới đây, theo thông tin rò rỉ từ tài khoản Twitter @nite_baron, tác giả của Black Clover Yuki Tabata đang có kế hoạch tiếp tục manga sau hơn 3 tháng tạm nghỉ. Chưa hết, có thể sau khi trở lại, manga sẽ đi vào arc cuối cùng.

Cụ thể, ban biên tập của Black Clover đăng tải:
“Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ Black Clover. Do hoàn cảnh nên đợt nghỉ dự kiến ​​sẽ kéo dài khoảng 3 tháng. Chúng tôi sẽ thông báo ngày trở lại chính xác trong các số sắp tới của Weekly Shonen Jump. Chúng tôi gửi lời xin lỗi tất cả các độc giả đang mong chờ bộ truyện và mong các bạn thông cảm. Hi vọng các bạn tiếp tục ủng hộ Black Clover.”

Tác giả Yuki Tabata cũng đã chia sẻ:
“Nếu theo ý thích của mình, tôi sẽ vẽ không ngừng nghỉ. Nhưng sau khi thảo luận kỹ lưỡng với Ban biên tập, và để có thể ra mắt bản thảo phần cuối cùng một cách tốt nhất, tôi sẽ tạm nghỉ một thời gian dài. Tôi xin lỗi tất cả độc giả mong chờ bộ truyện hàng tuần. Black Clover sẽ bùng nổ hơn nữa và tôi sẽ dồn hết sức lực và tinh thần để hoàn thành bộ truyện tốt nhất. Vì vậy tôi hy vọng các bạn có thể đợi đến lúc đó.”

Như vậy, manga Black Clover sắp kết thúc rồi sao? Nhưng các bạn đừng quá lo, phần cuối cùng dự kiến ​​sẽ kéo dài khoảng 150 đến 200 chương. Điều đó có nghĩa là manga sẽ tiếp tục trong ít nhất 3 đến 4 năm nữa. Black Clover chap 332 dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 24 tháng 7 năm 2022.