Công ty quản lý StarCrew đã thông báo vào thứ Bảy rằng nữ ca sĩ kiêm diễn viên lồng tiếng Nana Mizuki đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Công ty này cho biết Mizuki đang hồi phục sức khỏe dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Tài khoản Twitter của Mizuki cho biết cô ấy hiện không bị sốt và các triệu chứng của cô ấy ổn định.

Mizuki là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên lồng tiếng nổi tiếng ở Nhật Bản. Cô lần đầu tham gia lồng tiếng trong video game NOeL năm 1997. Các đĩa đơn, album và đĩa Blu-ray của cô từng đứng đầu bảng xếp hạng của Oricon. Các vai diễn trong anime của Mizuki bao gồm Hinata Hyūga trong Naruto, Fate Testarossa trong Magical Girl Lyrical Nanoha, Tōma Minami trong Minami-ke, Kisaki Kondō trong WWW.WAGNARIA!! và Tsubasa Kazanari trong Symphogear.

Bên cạnh vai trò lồng tiếng trong anime, cô còn lồng tiếng trong một số tựa game mobile, tiêu biểu như Nagao Kagetora trong Fate/Grand Order, Aoandon trong Onmyoji, Kallen Kaslana trong Honkai Impact 3rd, Mostima trong Arknights…