Nezuko Kamado là nhân vật chính trong manga, anime Kimetsu No Yaiba – Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ đồng thời là waifu quốc dân của mọi fan KNY. Là một trong các nhân vật được yêu thích nhất Kimetsu No Yaiba, không khó hiểu khi chúng ta có vô số figure nhân vật này trên thị trường: từ mô hình vài trăm ngàn cho đến mô hình siêu cấp vip pro giá vài chục triệu.

Câu chuyện xảy ra khoảng năm 2020, người bạn trai vốn là một otaku cực kỳ yêu thích anime. Thời điểm đó, Kimetsu No Yaiba là phim hoạt hình nổi đình nổi đám nhất. Với niềm đam mê mãnh liệt, bạn trai tất nhiên không thể không “đu theo” tựa anime này.

Anh chàng nguyện hy sinh tiền trong tài khoản để tậu về hàng loạt các figure lớn nhỏ của Nezuko tầm hơn 75 triệu VNĐ.

Trong một dịp bạn anh chàng này về quê, bạn gái anh ta đã ở nhà một mình, nhân cơ hội này, cô dọn hết dàn figure Nezuko của bạn trai và cho chúng sọt rác. Trở về từ quê, người bạn trai vào phòng, anh tá hỏa khi không thấy waifu của mình. Quá hoảng hốt, anh hỏi người yêu tung tích của figure Nezuko.

Cô gái đáp rằng mình đã đem vứt bỏ toàn bộ chúng. Còn nước còn tát, anh bạn trai gọi cho nơi xử lý rác thải. Buồn cho anh là “rác” đã bị xử lý xong cả. Sau sự việc, anh chàng này liền chia tay cô bạn gái và không quên dọa sẽ kiện để bắt cô đền bù thiệt hại.

“Tôi không quan tâm cô ấy xem phim Hàn và mê các oppa đến mức nào. Vậy sao cô ấy lại không tôn trọng sở thích của tôi? Tôi cứ nghĩ cứ giấu đi sở thích của mình thì cô ấy sẽ hiểu chuyện nhưng có lẽ tôi thật ngu ngốc.” Anh chàng uất ức kể lại.