Compile Heart đã thông báo rằng họ đang phát triển một tựa game mới trong series Fairy Fencer F của hãng. Fairy Fencer F Refrain Chord sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 9 cho PlayStation 4, PlayStation 5 và Switch như một phần của tựa game nhập vai Galapagos Evolve mang thương hiệu mới của Compile Heart.

Tựa game nhập vai chiến thuật có sự trở lại của các nhân vật trong series là Fang và Tiara, cùng với hai “nữ ca sĩ” xoay quanh chủ đề “các bài hát” của trò chơi. Game sẽ có một hệ thống “Cộng hưởng kịch tính” mới, trong đó các nữ ca sĩ có thể tăng cường sức mạnh cho đồng minh của họ xung quanh một khu vực được gọi là “Trường cộng hưởng”, mà họ chiếu bằng cách hát. Khi các nữ ca sĩ đồng minh và kẻ thù xếp hạng gần nhau trong chiến trường, các bài hát của họ sẽ bắt đầu trộn với nhau và tạo thành “bản phối”.

Idea Factory International trước đó đã phát hành tựa game Fairy Fencer F gốc trên Steam vào tháng 8 năm 2015. Trước đó, NIS America đã phát hành Fairy Fencer F trên PlayStation 3 ở Bắc Mỹ và ở Châu Âu vào tháng 9 năm 2014.

Compile Heart đã phát hành Fairy Fencer F: Advent Dark Force trên PS4 tại Nhật Bản vào tháng 11 năm 2015. Idea Factory International đã phát hành trò chơi trên PS4 ở Bắc Mỹ và Châu Âu vào tháng 7 năm 2016. Trò chơi nhận được bản phát hành cho PC thông qua Steam vào tháng 2 năm 2017. Game cũng được phát hành cho Switch vào năm 2019.