Một tài năng VTuber tân binh đến từ NIJISANJI là Hyakumantenbara Salome đang thu hút sự chú ý của các otaku Nhật Bản ngay khi vừa ra mắt. Những buổi livestream của cô thậm chí còn đạt một số lượng người xem kỷ lục.

Theo mô tả, Hyakumantenbara Salome được nuôi dưỡng bởi một gia đình bình thường nhưng có nguyện vọng trở thành một Ojou-sama đáng kính, và có vẻ như phong cách nói chuyện như một “Nữ chủ nhân” đáng kính đã cuốn hút các otaku và giúp Salome nhanh chóng đạt được danh tiếng.

Theo một trang web thống kê VTuber, Salome đã nằm trong Top 3 Youtuber ảo có lượng người xem cao nhất trong một buổi phát trực tiếp kể từ ngày 24 tháng 5 (trừ ngày 25 tháng 5 và ngày 29 tháng 5 là 2 ngày mà Salome đạt được lượng view cao nhất), thậm chí còn vượt qua video tiết lộ trang phục mới của VTuber Sakura Miko đến từ hololive.

Ở một số thời điểm, lượng view trong các buổi stream của cô còn vượt qua cả Houshou Marine, VTuber luôn đạt lượng view hàng đầu của hololive. Không chỉ nổi tiếng vì lượng view, Salome giờ đây còn trở thành một xu hướng trên pixiv, Twitter, cũng như một số diễn đàn otaku ở Nhật Bản qua những fanart, meme hay truyện tranh 4 khung.