Vào thứ 4 vừa qua sau buổi livestream, Lasengle đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của tựa game “cờ bạc” Fate/Grand Order. Tại phiên bản này người chơi tiếp tục đặt chân đến Lostbelt 6.5: The Domain Where Thoughts of Death Manifested – Traum: A Certain Phantasmal Life and Death.

Ngoài ra Lasenger cũng cho ra mắt Banner với 3 Servant mới bao gồm: Đồng bọn của Astolfo và Bradamante – Roland (SR), nóc nhà của Siegfried – Kriemhild(SR) và cuối cùng là vị vua nước Pháp,chủ nhân của 12 Paladin – Charlemagne (SSR)

Ngoài ra trong cốt truyện người chơi sẽ được gặp thêm các Servant khác bao gồm Constantine XI (SSR) đã có trong banner trước đó, ngoài ra còn có Don Quixote và “ngựa” của lão ta Sancho (SR), Thủ lĩnh giặc khăn vàng trong tiểu thuyết Tam Quốc Chí – Trương Giác (R) và cuối cùng là phiên bản Ruler của James Moriaty (SSR).

Trong buổi live stream cũng đã bật mí 3 bộ trong phục Casual sẽ xuất hiện tại sự kiện Fan Fest 2022 cho 3 servant là: Zenobia, Barghest và Oda Nobunaga Avenger

Vẫn như mọi khi, sau bản cập nhập sự kiện mới top 1 doanh thu tại Store Nhật Bản sẽ thuộc về FGO. Nên đừng hỏi tại sao con game này nó muối đến như vậy.

Một số NP của Các Servant:

Tham gia diễn đàn Facebook tại FGOVN GROUP