Hãng KOEI Tecmo đã công bố vào thứ Ba rằng một tựa game chiến lược trực tuyến nhiều người chơi trong series Nobunaga’s Ambition có tựa đề Nobunaga no Yabō: Hadou (Nobunaga’s Ambition: Hadou) sắp sửa được ra mắt trên smartphone. Công ty đã phát trực tuyến một đoạn video giới thiệu cho tựa game mới:

Trong game, người chơi sẽ phục vụ các Lãnh chúa Nhật Bản trong thời kỳ Sengoku (Chiến quốc) và đối mặt với các đối thủ trên bản đồ được thay đổi bởi bốn mùa. Trò chơi có tính năng Siege Battles, cho phép người chơi chiến đấu trong các trận chiến chiến lược thời gian thực. Đăng ký chơi thử bản beta của game hiện cũng được bắt đầu.

Nobunaga no Yabō: Shinsei (Nobunaga’s Ambition: Rebirth), tựa game mới nhất trong loạt game chiến thuật Nobunaga’s Ambition (Nobunaga no Yabō), sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 7, sau một thời gian trì hoãn từ năm 2021.

Nobunaga’s Ambition: Taishi đã xuất xưởng cho Nintendo Switch, PlayStation 4 và PC tại Nhật Bản vào tháng 11 năm 2017. KOEI Tecmo Games đã phát hành trò chơi ở phương Tây cho PlayStation 4 và PC thông qua Steam vào tháng 6 năm 2018.