Trang web chính thức cho anime truyền hình Call of the Night (Yofukashi no Uta), được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kotoyama, đã tiết lộ một video quảng cáo mới và thời điểm ra mắt vào ngày 7 tháng 7 của anime. Video còn giới thiệu ca khúc OP trong anime có tựa đề là “Datenshi” (Thiên thần sa ngã) của Creepy Nuts.

Dàn diễn viên mới được bổ sung là:

Kensho Ono trong vai Mahiru Seki
Hiroyuki Yoshino trong vai Akihito Akiyama
Yōko Hikasa trong vai Kiyosumi Hirakawa

Tomoyuki Itamura (Monogatari series) sẽ chỉ đạo sản xuất anime tại LIDEN FILMS với Tetsuya Miyanishi (Josee, The Tiger and the Fish) là đạo diễn chính. Michiko Yokote (Bleach, Shirobako, Prison School, Cowboy Bebop) đang viết kịch bản. Haruka Sagawa (Happy-Go-Lucky Days) đảm nhiệm thiết kế các nhân vật.

Creepy Nuts cũng sẽ biểu diễn ca khúc ED “Yofukashi no Uta” (Call of the Night) trong anime.

Kotoyama (Dagashi Kashi) đã ra mắt manga Call of the Night trên tạp chí Weekly Shonen Sunday vào tháng 8 năm 2019. NXB Shogakukan đã xuất bản tập thứ 10 của manga vào ngày 18 tháng 2 và sẽ xuất bản tập thứ 11 vào ngày 17 tháng 6.

Cốt truyện: Không thể ngủ hay tìm thấy sự hài lòng thực sự trong cuộc sống hàng ngày của mình, Ko Yamori ngừng đến trường và bắt đầu lang thang trên đường phố vào ban đêm. Anh gặp một cô gái tên là Nazuna Nanakusa, một ma cà rồng và cho Ko thấy niềm vui khi trở thành một kẻ đi đêm. Điều này dẫn đến việc Ko cũng muốn trở thành một ma cà rồng. Nhưng để đạt được mục tiêu của mình, cậu phải yêu cô ấy trước!