Trang Facebook chính thức của nhãn hiệu xuất bản MORI MANGA đã thông báo rằng bộ manga nổi tiếng K-On! của tác giả Kakifly đã được MORI MANGA mua bản quyền và chuẩn bị phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới 

K-On! là một loạt manga bốn khung đề tài âm nhạc do Kakifly sáng tác và minh họa. Manga bắt đầu đăng trên tạp chí seinen Manga Time Kirara của Houbunsha từ số ra tháng 5 năm 2007 đến tháng 10 năm 2010. Bộ truyện tranh cũng ra mắt song song trên một tạp chí khác của Houbunsha là Manga Time Kirara Carat. Manga xuất hiện trở lại vào tháng 4 năm 2011 với hai phần truyện riêng biệt được chia ra cho Manga Time Kirara và Manga Time Kirara Carat.

Một bản chuyển thể anime K-On! dài 13 tập do Kyoto Animation sản xuất bắt đầu phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2009. Loạt anime nối tiếp sê-ri đầu tiên dài 26 tập, mang tựa K-On!! (với hai dấu chấm than), bắt đầu phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2010, cũng kèm theo một OVA ra mắt vào tháng 3 năm 2011. Một bộ phim anime đã được Kyoto Animation sản xuất và công chiếu tại tại Nhật vào ngày 3 tháng 12 năm 2011.

Ngoài manga & anime, K-On! còn được chuyển thể thành game, light novel cũng như một số sản phẩm thương mại khác. K-On! từng lập nhiều kỷ lục về doanh số bán đĩa tại thị trường anime Nhật Bản và là một thương hiệu anime âm nhạc được đông đảo fan anime yêu thích cho đến tận ngày nay.

Các thông tin chi tiết khác về việc xuất bản manga K-On! sẽ được MORI MANGA thông báo trong tương lai.

MORI MANGA là một nhãn hiệu xuất bản mới ở Việt Nam và hãng đã có những thương vụ mua bản quyền một số bộ manga hấp dẫn trong thời gian gần đây. MORI MANGA hiện đang phát hành manga Yuri Espoir và sắp sửa xuất bản manga Gakkou Gurashi! tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây.