Tài khoản Twitter chính thức của ban nhạc SCANDAL đã thông báo hôm thứ Ba rằng họ đã hủy bỏ phần còn lại của chuyến lưu diễn Bắc Mỹ sau khi các thành viên ban nhạc là Tomomi Ogawa, Mami Sasazaki và Rina Suzuki đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và thành viên còn lại của ban nhạc là Haruna Ono bị đau cổ họng. Ban nhạc có năm buổi biểu diễn còn lại trong chuyến lưu diễn của mình: Chicago vào thứ Bảy tuần trước, Vancouver vào thứ Hai, Seattle vào thứ Tư, Anaheim vào thứ Sáu và Dallas vào ngày 26 tháng Bảy.

Ogawa đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào thứ Bảy tuần trước, khiến ban nhạc không thể biểu diễn các buổi hòa nhạc ở Chicago và Vancouver. Ban nhạc đã cố gắng sắp xếp lại ngày biểu diễn khi Sasazaki và Suzuki có kết quả dương tính, tuy vậy, đội ngũ quản lý của SCANDAL cuối cùng đã quyết định hủy bỏ phần còn lại của chuyến lưu diễn nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên cũng như khán giả.

Ban nhạc đã biểu diễn các buổi hòa nhạc ở Toronto, New York, Boston và Atlanta vào đầu tháng. Chuyến lưu diễn mùa hè của Scandal trùng với lễ kỷ niệm 15 năm của ban nhạc và ra mắt album thứ 10 “MIRROR”.

SCANDAL đã trình diễn bài hát chủ đề cho các bộ anime như Bleach, Fullmetal Alchemist: Brotherhood, Loups-Garous, Star Driver, GeGeGe no Kitarō, Pokémon the Movie: Diancie and the Cocoon of Destruction, và anime ngắn gốc “XPICE” của XFLAG và Marza Animation Planet.