Sự kiện “Natsu no Gakuensai 2022” của nhãn hiệu xuất bản MF Bunko J đã thông báo vào Chủ nhật rằng light novel Gimai Seikatsu (Days With My Stepsister) của nhà văn Ghost Mikawa và họa sĩ Hiten sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình.

Các diễn viên trong anime gồm:

Kōhei Amasaki trong vai Yuta Asamura
Yuki Nakashima trong vai Saki Ayase
Minori Suzuki trong vai Shiori Yomiuri
Daiki Hamano trong vai Tomokazu Maru
Ayu Suzuki trong vai Narasaka Maaya

Tiểu thuyết tập trung vào Yuta Asamura, người có cha mẹ tái hôn khi cậu ta còn học trung học và cậu có một cô em kế mới cực xinh đẹp, tên là Saki Ayase. Saki cũng là học sinh số 1 trong lớp của cô ấy. Cả hai đều có một số kiến ​​thức về mối quan hệ nam nữ thông qua cha mẹ của họ, và để không gây bất hòa trong gia đình, họ đồng ý không quá đối đầu nhưng cũng không quá thỏa hiệp, với một khoảng cách vừa phải giữa họ, và Yuta hoang mang không biết làm thế nào để trở thành một người anh trai đúng nghĩa. Tuy vậy họ dần dần học cách trở nên thoải mái với nhau hơn.

NXB Kadokawa đã xuất bản tập đầu tiên của light novel Gimai Seikatsu vào tháng 1 năm 2021, và tập thứ sáu sẽ được xuất xưởng vào ngày 25 tháng 8. Tác giả Mikawa trước đây đã viết bộ light novel My Friend’s Little Sister Has It In for Me!.

Yumika Kanade đã ra mắt manga chuyển thể từ light novel. Tập đầu tiên của manga được xuất bản vào ngày 26 tháng 4.