Trang web chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ tựa game mobile Alice Gear Aegis của COLOPL & Pyramid đã tiết lộ rằng anime sẽ có tên là Alice Gear Aegis Expansion và dự kiến ra mắt vào năm 2023. Trang web cũng đã tiết lộ một hình ảnh teaser mới và dàn diễn viên chính cho anime.

Anime sẽ có sự tham gia của Manami Numakura trong vai Yotsuyu Hirasaka, Maaya Uchida trong vai Sitara Kaneshiya, và Yui Ishikawa trong vai Fumika Momoshina.

Game Alice Gear Aegis gốc đã ra mắt cho các thiết bị iOS và Android vào tháng 1 năm 2018. Hãng MAGES. sẽ phát hành Alice Gear Aegis CS: Concerto of Simulatrix, phiên bản console của trò chơi trên PlayStation 4, PlayStation 5 và Nintendo Switch vào ngày 8 tháng 9.

Trò chơi bắn súng cơ 3D có sự giám sát và thiết kế nhân vật của Humikane Shimada (Frame Arms Girl, Girls und Panzer, Strike Witches). Trong câu chuyện của trò chơi, các cô gái được gọi là các Actresses chiến đấu với các dạng sống robot bí ẩn được gọi là Vices.

OVA Alice Gear Aegis: Doki! Actress Darake no Mermaid Grand Prix (Throb! The Mermaid Grand Prix Full of Actresses) đã được ra mắt vào tháng 9 năm 2021.