Trang web chính thức cho mùa thứ hai của bộ anime truyền hình chuyển thể từ light novel In Another World With My Smartphone (Isekai wa Smartphone to Tomo ni.) của tác giả Patora Fuyuhara đã tiết lộ hình ảnh mới và cho biết rằng anime sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2023.

Các diễn viên mới trong mùa thứ 2 gồm Miyu Takagi trong vai Lucia Rea Regulus, Yū Serizawa trong vai Hildegard Minas Lestia, Miyu Kubota trong vai Sakura.

Dàn diễn viên lồng tiếng từng góp mặt trong season 1 sẽ quay trở lại. Phần đầu của anime In Another World With My Smartphone đã được ra mắt vào tháng 7/2017 và được trình chiếu trong 12 tập.

In-Another-World-With-My-Smartphone-Wallpapers-Wallpaper-Cave.jpg

Tác giả Fuyuhara đã ra mắt light novel In Another World With My Smartphone vào năm 2013 trên trang web “Shōsetsuka ni Narō” và hãng Hobby Japan Novels đang xuất bản tiểu thuyết dưới dạng bản in với hình minh họa của Eiji Usatsuka. Họa sĩ Soto đã ra mắt manga chuyển thể từ light novel vào năm 2016. Tác phẩm đã được xuất bản ở Việt Nam thông qua Amak Books.

Cốt truyện: Mochizuki Touya là một thanh niên 15 tuổi vô tình bị Thượng Đế giết. Như một lời xin lỗi, Thượng đế cho phép anh được sống lại, nhưng vì ông không thể gửi anh về thế giới cũ của mình, nên thay vào đó, thượng đế tái sinh anh trong một thế giới phép thuật cùng với một yêu cầu đặc biệt. Touya sử dụng quyền yêu cầu của mình để đem điện thoại thông minh của mình vào thế giới mới với anh ta, vì thế Thượng đế đã thay đổi điện thoại của Touya để nó sẽ hoạt động trong thế giới mới. Đồng thời Thượng Đế cũng khuếch đại rất nhiều khả năng vật lý, phép thuật và nhận thức của Touya đến một mức độ nhất định như một lời xin lỗi thêm cho sự bất tiện khi giết anh ta. Tận dụng tối đa cơ hội thứ hai của mình trong cuộc sống, Touya kết bạn với nhiều người khác nhau, chủ yếu là phụ nữ và những người có thứ hạng cao trong thế giới mới. Anh bắt đầu đi du lịch từ nước này sang nước khác, giải quyết các tranh chấp chính trị, làm nhiệm vụ, và thưởng thức chính mình với các đồng minh mới của mình.