Trang web chính thức của công ty quản lý tài năng Aoni Production đã thông báo vào hôm nay rằng nữ diễn viên lồng tiếng Aoi Yūki đã được chẩn đoán mắc COVID-19. Cô ấy cảm thấy không khỏe vào thứ Năm và đã trải qua một cuộc xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính vào cùng ngày. Yūki hiện đang tự cách ly tại nhà theo lời khuyên của các chuyên gia y tế.

Vì bị mắc bệnh, Aoi Yuuki sẽ không thể tham dự sự kiện kỷ niệm 7 năm ra mắt game Fate/Grand Order mang tên Fate/Grand Order Fes. 2022 được lên lịch vào cuối tuần này. Cô đã lên kế hoạch xuất hiện trên sân khấu trong sự kiện. Yūki lồng tiếng cho nhiều nhân vật trong FGO, bao gồm Shuten Dōji/Ibuki Dōji, Okita Sōji, Larva/Tiamat và Jinako Carigiri/Ganesha.

Yūki cũng lồng tiếng cho nhân vật Mami Nanami trong anime Rent-A-Girlfriend hiện đang phát sóng.

Aoi Yūki ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên lồng tiếng vào năm 2003 và đóng vai chính lần đầu tiên trong anime Kurenai năm 2008. Các vai diễn đáng chú ý khác của cô bao gồm Tsuyu Asui trong My Hero Academia, Madoka Kaname trong Puella Magi Madoka Magica, Tanya Degurechaff trong Saga of Tanya the Evil, Kayo Hinazuki trong ERASED và Biwa trong The Heike Story. Cô cũng lồng tiếng cho Rita Rossweisse trong game Honkai Impact 3rd và Lumine trong game Genshin Impact, đều của hãng miHoYo sản xuất.

Bên cạnh công việc lồng tiếng, Aoi Yuuki còn biểu diễn các bài hát chủ đề cho một số anime, cô cũng là một phần của bộ đôi petit milady cùng với nữ diễn viên lồng tiếng Ayana Taketatsu