Vừa qua, trên kênh YouTube chính thức cho bộ anime truyền hình Arknights: Prelude to Dawn chuyển thể từ tựa game trên điện thoại thông minh Arknights, đã công bố teaser trailer thứ hai cho dự án. Ngày phát sóng dự án vẫn chưa được tiết lộ.

Takashi Matsuyama sẽ vào vai nhân vật Ace trong anime. Yuki Watanabe sẽ chỉ đạo sản xuất dự án tại Yostar Pictures với vai trò trợ lý đạo diễn từ Masataka Nishikawa. Aya Takafuji sẽ điều chỉnh thiết kế nhân vật để diễn họa.

Game lấy bối cảnh thế giới giả tưởng mang tên Terra với mô típ khoa học viễn tưởng hiện đại. Terra bị cản trở bởi những thảm họa hiếm gặp nhưng tàn khốc buộc hầu hết mọi người phải sống trong các thành phố du mục. Thảm họa này cũng mang lại khoáng chất Originium quý hiếm, năng lượng cao – đó là một nguồn tài nguyên quý giá. Những người tiếp xúc lâu dài với Originium dễ dàng phát triển một căn bệnh suy mòn được gọi là bệnh Oripathy. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những người bị nhiễm Oripathy. Một công ty y tế lưu động được biết đến với tên gọi Rhodes Island đã giúp đỡ và hỗ trợ những người bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên, Rhodes Island thường phải tiến hành các hành động bán quân sự đặc biệt chống lại Reunion, một tổ chức khủng bố thực hiện các hành động bạo lực nhằm vào các chính phủ đàn áp người bị nhiễm.