One Piece film Red đổ bộ các rạp tại Nhật Bản từ ngày 06/08/2022 và đã thiết lập các kỷ lục đáng ngưỡng mộ. Nhưng nhắc đến Review lại là câu chuyện trái ngược hoàn toàn, bởi chỉ sau 2 ngày công chiếu, Movie về con gái của Shanks “Tóc đỏ” đã phải nhận 25% tổng số Review là 1 sao.

Trước hết, hãy bàn về sự thành công của One Piece film Red trên mặt trận doanh thu. Chỉ trong 2 ngày, “Diva hay nhất thế giới” đã thu về ¥2,254,237,030 (gần 400 tỷ Đồng), một con số vô cùng ấn tượng. Đây cũng chính là bộ phim có doanh thu mở màn lớn nhất trong toàn Series Movie One Piece. Thậm chí tổng doanh thu mở màn cuối tuần của “Red” còn nhỉnh hơn cả bom tấn đình đám Movie Jujutsu Kaisen 0, và chỉ chịu đứng sau một chút so với bộ phim có doanh thu lớn nhất mọi thời đại tại Nhật Bản là Demon Slayer “Mugen Train”.

Làm kinh tế tốt vậy có nghĩa rằng phần lớn Fandom One Piece cảm thấy hào hứng với bộ phim nhưng 1 sao chiếm 25% tổng số Review thì cũng hiểu rằng cũng một số lượng lớn Fan cảm thấy không hài lòng với Movie.

Theo tài khoản Twitter @lightning446 tổng hợp thì Fan đã hy vọng rằng Movie “Red” này sẽ cổ điển giống các bộ phim tiền nhiệm trước đây. Nhưng họ đã bị ngợp và choáng khi Movie đã biến thành gì đó như thể giới thiệu ra mắt album mới vậy, quá nhiều bài hát trong một bộ phim.

Vậy có tổng cộng bao nhiêu bài hát? Tất cả là 7 bài được thể hiện bởi Ado, chiếm khoảng 40/115 phút của cả bộ phim. Sau cùng trên Website Review nổi tiếng Eida hiển thị thống kê rằng, điểm số Movie “Red” đang là 3/5 trên tổng hơn 10.000 người vote.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Ado (VA các bài hát cho Uta) là một ca sĩ 19 tuổi người Nhật. Cô khá nổi tiếng trong giới trẻ nhưng nhiều bậc phụ huynh cũng tỏ ra không hài lòng bởi Lyrics của cô khá gay gắt và được coi là xấu xí cho thế hệ trẻ.