Thông tin độc quyền được chia sẻ cho Otaku Media rằng NijiGen Vtuber Project – dự án thần tượng VTuber hàng đầu Việt Nam sẽ hợp tác cùng họa sĩ manga nổi tiếng Nhật Bản Fujima Takuya ra mắt hai VTuber thế hệ mới của Nijigen là Nika Lan Linh và Nika Linh Lan.

Họa sĩ Fujima Takuya được biết đến qua manga “Magical Girl Lyrical Nanoha Vivid” (Nanoha Vivid) và ông cũng họa sĩ cho nhiều bộ anime như Dog Days, Warlords of Sigrdrifa, Weiß Survive, Z/X Code reunion… Họa sĩ Takuya cũng đảm nhiệm vai trò thiết kế nhân vật cho dự án anime mới được công bố là Highspeed Etoile. Bên cạnh anime & manga, họa sĩ Takuya còn tham gia vào nhiều thương hiệu tên tuổi như Hololive, Fate/Grand Order, Princess Connect! Re:Dive…

Theo mô tả trên các kênh truyền thông của NijiGen VTuber Project, Nika Lan Linh và Nika Linh Lan là 2 chị em sinh đôi concept bánh ngọt thuộc thế hệ 2.5. Cả hai sẽ debut lần lượt lúc 20:00 và 21:00 thứ 7 ngày 20/8/2022. “Hứa hẹn sẽ là 2 chị em siêu quậy đến Trái Đất để thống trị thế giới đấy”

Với việc có sự tham gia của họa sĩ Fujima Takuya, NijiGen VTuber Project là nhóm thần tượng VTuber đầu tiên của Việt Nam được hợp tác với một họa sĩ hàng đầu đến từ ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản.

Trong bối cảnh trào lưu VTuber đang phát triển mạnh ở Châu Á do xu thế Metaverse ngày càng lan rộng, có thể nói NijiGen VTuber Project là đầu tàu và đã thổi một làn gió mới cho ngành công nghiệp giải trí VTuber vốn còn khá non trẻ tại Việt Nam. Và việc hợp tác với những nhà sản xuất hay họa sĩ đến từ Nhật Bản cho thấy NijiGen không muốn dừng lại ở thị trường Việt Nam mà còn bắt đầu tiến ra thị trường quốc tế.

🍓Nika Lan Linh
FB: https://facebook.com/nikalanlinh
Twitter: https://twitter.com/nikalanlinhYoutube: https://youtube.com/channel/UCaIrY40rwEf51POKMybW-Eg

✨Nika Linh Lan
FB: https://facebook.com/nikalinhlan
Twitter: https://twitter.com/nikalinhlan
Youtube: https://youtube.com/channel/UCf5NlkiqHh1BYBKzcdIssOA