Các phương tiện truyền thông khác nhau đã đưa tin về sự xuất hiện việc đăng ký tên miền internet (http://fate-strange-fake. com/) và tài khoản Twitter (@Fate_SF_Anime), điều này cho thấy rằng một phiên bản Anime chuyển thể từ Light Novel được viết bởi Ryougo Narita và minh họa bởi Morii Shizuki, Fate/Strange Fake, đang được sản xuất. Nhưng phải khẳng định rằng cho đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức.

Mặc dù tài khoản Twitter đã được đăng ký trong tháng này và hiện đang trong trạng thái “protected”, nhưng luôn có khả năng một số người hâm mộ tạo ra nó để chơi khăm. Tuy nhiên, tên miền thực sự được đăng ký từ Nhật Bản và nó được thực hiện thông qua GMO INTERNET, INC., vì vậy hy vọng có một phiên bản chuyển thể Anime hoàn toàn là khả dĩ.

Ryougo Narita bắt đầu xuất bản Light Novel thông qua nhà xuất bản Dengeki Bunko của Kadokawa từ tháng 01/2015 cho đến nay. Phiên bản Manga của Morii Shizuki đã được TYPE-MOON Books xuất bản từ tháng 01/2015. Cần nhớ rằng một đoạn phim quảng cáo do hãng phim A-1 Pictures sản xuất đã được phát hành vào tháng 12/2019.