Trang web chính thức cho thương hiệu Macross đã thông báo rằng nhóm nhạc thần tượng Walküre của anime Macross Delta sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc “Final Live Tour” vào tháng 5 năm 2023. “Walküre Final Live Tour 2023 ~ Last Mission ~” sẽ diễn ra tại Ariake Arena ở Tokyo vào ngày 20-21 tháng 5 và tại Maruzen Intec Arena ở Osaka vào ngày 27-28 tháng 5.

Bản phát hành đĩa Blu-ray và DVD tiếng Nhật của phim anime Macross Delta: Zettai LIVE!!!!!! phim hoạt hình sẽ đính kèm một mã sê-ri để tham gia vào vòng bốc thăm, những fan hâm mộ chiến thắng trong vòng bốc thăm này sẽ được phép đặt trước vé tham dự chuyến tour diễn trực tiếp trước. Video phát hành tại nhà của bộ phim anime sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 28 tháng 9.

Walküre là tên của cả nhóm thần tượng Macross Delta trong series và nhóm thần tượng ngoài đời thực gồm các nữ diễn viên lồng tiếng của các nhân vật trong anime. Các thành viên ngoài đời thực là Minori Suzuki, JUNNA, Kiyono Yasuno, Nozomi Nishida và Nao Tōyama. Walküre Attack!, album đầu tay của Walküre, trước đó đã được chứng nhận vàng bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ) sau khi bán được hơn 100.000 bản vào năm 2016, và cuối cùng đã giành được giải thưởng Album hoạt hình của năm của RIAJ. Đĩa đơn thứ tư của nhóm “Mirai wa Onna no Tame ni Aru.” (The Future Is For Women) đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng đĩa đơn hàng tuần của Oricon trong tuần 25-31/5/2020 và là lần đầu tiên nhóm nhạc đứng đầu bảng xếp hạng của Oricon.

Movie anime Macross Delta: Zettai LIVE!!!!!! khởi chiếu vào tháng 10 năm 2021 cùng với phim ngắn “Gekijō Tanpen Macross Frontier Toki no Meikyū” (Macross Frontier Film Short: Labyrinth of Time).