Trang web cùng tài khoản Twitter chính thức cho anime chuyển thể từ light novel của tác giả Kinosuke Naito là Farming Life in Another World (Isekai Nonbiri Nōka) đã thông báo rằng anime sẽ được ra mắt vào tháng 1/2023. Một hình ảnh mới cho anime cũng đã được tiết lộ.

Ryōichi Kuraya (Tsugumomo) sẽ làm đạo diễn cho anime tại studio Zero-G. Touko Machida (Lucky Star, Show By Rock!!) sẽ là nhà biên kịch, và Yoshiko Saitо̄ (Assassins Pride) đảm nhiệm sản xuất hoạt hình cũng như thiết kế nhân vật. Yasuharu Takanashi (Fairy Tail) và Johannes Nilsson (Tsukimichi -Moonlit Fantasy-) đảm nhiệm phần soạn nhạc.

Tác giả Naito bắt đầu đăng tiểu thuyết gốc trên trang web Shōsetsuka ni Narō vào năm 2016, nơi nó đang được tiếp tục. Kadokawa bắt đầu xuất bản tiểu thuyết dưới dạng bản in với minh họa của Yasumo (Banished From The Heroes ‘Party) vào tháng 10 năm 2017, và đã xuất bản tập thứ 13 vào ngày 30 tháng 8. Họa sĩ Tsurugi đã ra mắt manga chuyển thể từ tiểu thuyết vào năm 2017, và Kadokawa đã xuất bản tập thứ chín vào ngày 8 tháng 4. Bộ tiểu thuyết đã có 2 triệu bản được phát hành.

Cốt truyện: Sau khi Hiraku qua đời vì một căn bệnh hiểm nghèo, Thượng Đế đã mang cậu trở lại cuộc sống, cho sức khỏe và tuổi trẻ của cậu trở lại, rồi đưa Hiraku đến một thế giới giả tưởng mà cậu ta lựa chọn. Để thưởng thức cơ hội thứ hai của mình, Thượng Đế ban cho cậu ta công cụ nông nghiệp toàn năng! Hãy cùng theo dõi Hiraku đào, chặt và cày cấy trong một thế giới nông nghiệp giả tưởng nhưng rất thoải mái này!