Trang web chính thức cho anime chuyển thể từ light novel Arifureta – From Commonplace to World’s Strongest (Arifureta Shokugyō de Sekai Saikyō) của tác giả Ryo Shirakome đã thông báo rằng season 3 của anime đã được lên kế hoạch sản xuất. Một video quảng bá cho season 3 cũng đã được tiết lộ.

Mùa đầu tiên của anime được công chiếu vào ngày 8 tháng 7 năm 2019. Funimation đã phát trực tuyến bộ anime với phụ đề và cũng đã bắt đầu phát trực tuyến bản lồng tiếng Anh vào ngày 22 tháng 7 năm 2019. Mùa thứ 2 của anime đã được trình chiếu tại Nhật Bản vào tháng 1 năm nay.

Tác giả Shirakome đã ra mắt bộ light novel “Arifureta – From Commonplace to World’s Strongest” tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2015 dưới nhãn hiệu OVERLAP Bunko, với hình minh họa của Takayaki, sau khi ra mắt ban đầu trên trang web Shōsetsu ni Narō.

Cốt truyện: Hajime Nagumo và lớp trung học của cậu ấy đột nhiên được triệu hồi đến một vùng đất huyền ảo với tư cách là những anh hùng. Nhưng trong khi hầu hết các bạn cùng lớp của cậu ấy đều có chỉ số và khả năng mạnh mẽ thì Hajime lại không. Không được đánh giá cao và không được chuẩn bị trước, cậu ta rơi xuống vực sâu của một ngục tối đầy quái vật, nơi mà sự hy sinh và khao khát sinh tồn là lựa chọn duy nhất của Hajime. Để phát triển mạnh mẽ trong thế giới man rợ này, Hajime ta sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc chào đón vực thẳm