Cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi thì thời gian phát hành của The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom chính thức được công bố.

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom là phần tiếp theo của The Legend of Zelda: Breath of the Wild sẽ được phát hành trên Nintendo Direct. Phần trước đó đã được ra mắt khán giả và 2017 và nhận được rất nhiều lời khen có cánh bởi trò chơi kết thúc mở và bầu không khí trong đây thì thật sự rất độc đáo. Trước đó Nintendo đã thông báo trì hoãn Zelda: BOTW 2 đến 2023, và đến tận bây giờ thì đã có ngày phát hành chính thức cho tựa game này.

Phần đầu là The Legend of Zelda: Breath of the Wild là một làn gió mới mang đến cho người chơi có nhiều hơn về những trải nghiệm hết sức mới mẻ và không kém phần hấp dẫn. Phương thức khác của tựa game này là cho phép người chơi tự do lựa chọn cách thức và địa điểm tiến hành nhiệm vụ của Link. Mọi nội dung trong đây đều được hoàn thành theo bất kì thứ tự nào, đồng thời có nhiều cách để chinh phục mục tiêu trong suốt hành trình game.

Mới đây Nintendo đã đăng tải một đoạn giới thiệu lên kênh Youtube, đồng thời tiết lộ luôn tên tiêu đề của phần tiếp theo là The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, và cũng ấn định luôn ngày phát hành chính thức đó là 12/5/2023. Mở đầu đoạn trailer này là loạt các hình khắc trên đền, nhiều người nói rằng nó đang mô tả cuộc xâm lược của Hyrule và nhiệm vụ giải cứu Zelda của Link. Sau đó là hình ảnh người anh hùng đamg chạy và nhảy từ một hòn đảo nối trước khi hạ cánh trên lưng một sinh vật biết bay.

Nhiều khán giả nói rằng tiêu đề của tựa game này cũng có thể cung cấp một số chi tiết mới về cốt truyện giả tưởng. Có lẽ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom sẽ tập trung vào việc phục hồi lại vương quốc đã bị tàn phá trước đó có thể trở lại như ngày xưa. Các hòn đảo cũng có thể là một phần quan trọng, bởi vì chúng đã bị chia ra thành nhiều mảnh hơn thay vì tạo thành một thể thống nhất.

Nintendo Direct đã tạo cho người hâm mộ rất nhiều bất ngờ từ tiết lộ tên gọi chính thức của tựa game cho đến ngày phát hành rồi đoạn trailer. Dù phải đợi trong gần 1 năm nữa thì mới có thể trải nghiệm được tựa game thú vị này nhưng người hâm mộ cũng đã rất hài lòng vì biết được ngày phát hành chính thức của tựa game này.