Trigger, Studio phụ trách Anime đang gây bão “Cyberpunk: Edgerunners” trên Netflix, đã bác bỏ những lo ngại của CD Projekt Red về nhân vật Rebecca.

Trong một buổi Live-stream mới đây, nhà sản xuất CD Projekt Red thừa nhận rằng thiết kế Lol! của Rebecca đã gây ra vấn đề trong quá trình sản xuất “Cyberpunk: Edgerunners”, nhưng hãng phim vẫn quyết định giữ nguyên thiết kế ban đầu của cô ấy.

Theo các nhà phát triển của CD Projekt Red, hãng phim thậm chí còn nói rằng “nhân vật Loli phải ở lại trong bộ Anime” khi một phần của công ty bỏ phiếu loại bỏ hoàn toàn Rebecca khỏi bộ Anime. Bỏ qua mọi bất đồng trước đó, bên Studio chủ quản và đội CD Projekt Red đã cùng đồng ý trong vấn đề này, sau đó đội phát triển Rebeacca còn gọi cô là “Best Girl”.

Một nhân viên phát triển cho rằng, “Cô ấy quả thực là Best Girl đấy, nhưng tôi cảm thấy khá có lỗi bởi bản thân mình chính là một trong những người bỏ phiếu loại bỏ Rebecca ra khỏi bộ Anime.”

Việc bỏ phiếu không cho nhân vật Rebeccca xuất hiện là từ công ty mẹ phát triển “Cyberpunk 2077” hoài nghi về khả năng thành công của Rebecca.

Hiện tại, Rebecca trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của Anime “Cyberpunk: Edgerunners”.