Netflix đã đăng tải trailer cho LiSA Another Great Day, một bộ phim tài liệu về ca sĩ LiSA, đoạn trailer tiết lộ rằng bộ phim sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 18 tháng 10.

Bộ phim theo chân LiSA, nữ ca sĩ nổi tiếng ở Nhật Bản.

Bởi vì LiSA luôn rất khiêm tốn nhưng cũng không chịu khuất phục, cô ấy đã phải đối mặt với nhiều điều khác nhau và mắc nhiều sai lầm trong cuộc sống. Sau đó, cô gái nhỏ bắt đầu thành lập ban nhạc vì sự ngưỡng mộ đối với Avril Lavigne để trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu Nhật Bản, khi đã tổ chức sự kiện đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm ca hát vào năm 2021. Với sự giúp đỡ của nhóm, cô ấy đã cống hiến hết mình với cái tên “LiSA ”, và thành công thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rock. Cô và nhóm của mình sẽ theo đuổi ước mơ gì tiếp theo?

Cô bắt đầu trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi cho ra mắt album Letters to U vào mùa xuân năm 2011. Kể từ đó, cô đã biểu diễn các bài hát chủ đề cho các bộ anime như Fate/Zero, il sole penetra le illusioni ~ Day Break Illusion, Sword Art Online, Sword Art Online II, Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale, My Hero Academia, Qualidea Code, Nisekoi:, The irregular at magic high school, và Fate/stay night: Unlimited Blade Works.