Theo nguồn tin từ Yahoo News Japan, nữ ca sĩ nổi tiếng LiSA và seiyuu Tatsuhisa Suzuki đã quay lại sau scandal ngoại tình hồi cuối năm 2021 và tổ chức một lễ cưới ấm cúng mới đây.

Được biết, Tatsuhisa và LiSA dự định tổ chức hôn lễ hồi tháng 1/2022 nhưng vì đại dịch nên lễ cưới đã bị hoãn lại. Hoặc cũng có thể vì bê bối bắt cá nhiều tay gây sóng gió trên MXH của đằng trai khiến mối quan hệ của họ xảy ra trục trặc. Bằng chứng là sau khi thông tin bị lan truyền trên các phương tiện truyền thông, LiSA và Tatsuhisa đã hủy hợp đồng căn hộ họ sống chung. Nam seiyuu được cho là đã cố gắng kết thúc cuộc đời vì quá xấu hổ với lỗi lầm gây nên. LiSA sau khi nhìn thấy vẻ ngoài phờ phạc của chồng sắp cưới đã quyết định tha thứ cho anh ta.

LiSA là ca sĩ nổi danh với những bản nhạc phim của các anime nổi tiếng như “Kimetsu no Yaiba”, “Sword Art Online”,… Trong khi đó, nam seiyuu Tatsuhisa Suzuki từng lồng tiếng cho các nhân vật như Draken “Tokyo Revengers”, Ban “Seven Deadly Sins”, Yuuta Mishima “Ace of Diamond”’,…