Hãng Kadokawa đã tiết lộ một video quảng cáo mới vào thứ Hai cho KanColle: Itsuka Ano Umi de (KanColle: Someday in that Sea), mùa thứ hai của anime KanColle. Đoạn trailer tiết lộ rằng anime sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 11.

Toshi Ryūgen sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề của anime mang tên “Shigure”.

Trước đó, hãng Kadokawa đã cho biết rằng anime sẽ chỉ có tám tập (trái ngược với một anime truyền hình dài 11-13 tập thông thường), vì nhà sản xuất đặc biệt muốn nâng cao chất lượng bằng cách kể một câu chuyện ngắn gọn hơn với ít tập hơn.

Dàn diễn viên của anime bao gồm Saki Fujita, Yumi Tanabe, Aya Suzaki, Yui Horie, Iori Nomizu, Yui Ogura, Risa Taneda, Kozue Hayasaka, Wakana Miyawaka, Mana Komatsu, Ayana Taketatsu, Yuki Yamada và Nao Tōyama.

Hãng Kadokawa trước đó đã thông báo vào tháng 11 năm 2019 rằng “mùa thứ hai” của anime truyền hình Kan Colle vẫn đang được sản xuất. Kadokawa nói với C2 Kikan vào tháng 1 năm 2021 rằng mùa thứ hai sẽ phát sóng trong năm 2022.

Mùa anime đầu tiên chuyển thể từ game trên trình duyệt Kantai Collection đã được trình chiếu ở Nhật Bản vào năm 2015. Bản movie anime Kantai Collection -KanColle- được ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 11/2016 và thu về 560 triệu yen.