Warner Bros. Japan đã thông báo rằng mùa thứ tư của Anime dựa trên light novel Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? của Fujino Ōmori và Suzuhito Yasuda sẽ có tựa đề mới là Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Darō ka IV Shinshō Yakusai-hen. Một video quảng cáo mới cho anime cũng đã được trình chiếu.

Anime sẽ ra mắt trên đài Abema ở Nhật vào ngày 5 tháng 1, trước khi phát sóng trên Tokyo MX và BS11 vào ngày 6 tháng 1. Đội ngũ sản xuất chính của series Danmachi cũng sẽ quay trở lại ở phần anime mới này.

Dàn diễn viên mới bao gồm:

Mai Nakahara trong vai Astraea
Yumiri Hanamori trong vai Alise Lovell
Sayaka Senbongi trong vai Gojōno Kaguya
Ayaka Suwa trong vai Lyra
Maki Kawase trong vai Noin
Asuna Tomari trong vai Neze Rankett
Hikaru Tohno trong vai Asta
Rina Kawaguchi trong vai Celty Srowa
Yūki Hirose trong vai Iska Bra
Saki Kosaka trong vai Ryana
Akira Sekine trong vai Maryū

Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Darō ka IV Shinshō Meikyū-hen, mùa thứ tư, khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 22 tháng 7 với 11 tập phim.

Mùa thứ ba của anime được công chiếu vào tháng 10 năm 2020 sau khi bị trì hoãn từ tháng 7 năm 2020 do ảnh hưởng của COVID-19.

Mùa đầu tiên của anime được công chiếu vào tháng 4 năm 2015 và có 13 tập, Mùa thứ hai được công chiếu vào tháng 7 năm 2019 và có 12 tập. Anime cũng bao gồm hai OVA, Movie Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?: Arrow of the Orion, và ngoại truyện Sword Oratoria: Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? On the Side.